เกี่ยวกับฝ่ายเสริมสร้างภาพลักษณ์และบริการสังคม

ประวัติความเป็นมาของฝ่าย

ฝ่ายบริการสังคมและเสริมสร้างภาพลักษณ์ เริ่มจัดตั้งขึ้นในปีการศึกษา 2546 โดยใช้ชื่อว่า “ฝ่ายบริการสังคมและเสริมสร้างภาพลักษณ์”

จุด ประสงค์ในการตั้งหน่วยงานนี้ขึ้น เพื่อเป็นหน่วยงานที่ช่วยสนับสนุนกิจการและกิจกรรมของมหาวิทยาลัยทั้งภายใน และภายนอก โดยมีหน้าที่ปฏิบัติตามนโยบายของมหาวิทยาลัย และผู้บริหารระดับสูง ทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์ การติดต่อประสานงาน การจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อเผยแพร่ชื่อเสียงทางด้านการประชาสัมพันธ์ต่อสังคม รวมถึงหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ให้เกิดภาพพจน์ที่ดีเป็นที่ยอมรับในสังคม โดยมีหน้าการปฏิบัติงานดังนี้

1.การติดตามและเผยแพร่ข่าวสารเพื่อประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยทั้งภายในและภายนอก

2.ประสานงานการใช้สถานที่จากหน่วยงานภายนอก และอำนวยความสะดวกเพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการใช้สถานที่จัดกิจกรรมต่างๆ

3.จัดกิจกรรมต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกที่มีส่วนในการช่วยเหลือสังคม ชุมชนและประเทศชาติ

– ปรัชญา (Philosophy)

ฝ่ายบริการสังคมและเสริมสร้างภาพลักษณ์ มีหน้าที่สนับสนุนปณิธานของมหาวิทยาลัย ให้เกิดความสำเร็จสูงสุดตามที่ตั้งไว้ โดยการสนับสนุนการจัดทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกให้นิสิตเกิดประโยชน์สูงสุด ให้ได้รับความรู้และประสบการณ์ในการเรียนรู้ให้มากที่สุด เพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงการการศึกษา ตลอดจนสังคมภายนอกอย่างภาคภูมิ ดังคำขวัญที่ว่า “ก้าวทันเหตุการณ์ บริการด้วยใจ รับใช้สังคม”

– วิสัยทัศน์ (Vision)

ดำเนินกิจกรรมของมหาวิทยาลัยร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหรือบุคคลภาย นอกที่เป็นประโยชน์และก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัยต่อสังคมโดยรวม

– เป้าหมาย (Target)

เพื่อให้การดำเนินการกิจกรรมพิเศษของมหาวิทยาลัยมีประสิทธิภาพในการประชา สัมพันธ์ และส่งเสริมภาพลักษณ์อันดี รวมถึงการบริการสังคมให้เป็นที่ยอมรับในวงการศึกษาและสังคมภายนอกอย่างแท้จริง

– ผังการทำงานฝ่าย

 

 

 

 

 

 

March 2024
M T W T F S S
« Jun    
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031